Ngành BHXH Việt Nam mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp
LoadFromCatche:0
PortalHeader
PortalNav
PortalView

Ngành BHXH Việt Nam mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp

Shared facebook
Thứ Hai, ngày 28/10/2024 15:27

Cùng với việc đẩy mạnh cải cách TTHC, chuyển đổi mạnh mẽ tác phong phục vụ, ứng dụng CNTT toàn diện trong các hoạt động nghiệp vụ, chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp (DN) của ngành BHXH Việt Nam không ngừng được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia BHXH, BHYT. Với mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân và DN, mới đây, BHXH Việt Nam đã ban hành Kế hoạch khảo sát, đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và DN đối với sự phục vụ của ngành BHXH Việt Nam năm 2024.

Trao đổi với báo chí về vấn đề này, Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu cho biết, hoạt động khảo sát, đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và DN đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH lần đầu tiên được đề cập đến là tại Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII về cải cách chính sách BHXH. Tại Nghị quyết, những mục tiêu về tỷ lệ hài lòng được đặt ra hết sức cụ thể cho từng mốc thời gian: Năm 2020, tỷ lệ hài lòng mà chúng ta cần đạt được là 80%; năm 2025, mục tiêu hướng tới tỷ lệ hài lòng đạt 85% và năm 2030 phải đạt được tỷ lệ hài lòng tối thiểu là 90%.

Hiện thực hoá Nghị quyết số 28-NQ/TW, tại Luật BHXH 2024 được Quốc hội thông qua ngày 29/6/2024, nhiệm vụ khảo sát và công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và DN đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH đã được đưa vào là một trong những nhiệm vụ quan trọng của BHXH Việt Nam. Thực hiện chỉ đạo của BCĐ Cải cách hành chính Trung ương, năm 2020, ngành BHXH Việt Nam đã tổ chức khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức và DN đối với sự phục vụ của ngành.

* Vậy, đề nghị Phó Tổng Giám đốc cho biết rõ hơn về mục tiêu của hoạt động khảo sát lần này?

- Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu:

Do là lần đầu triển khai, chưa có kinh nghiệm, nên chúng ta chỉ tổ chức khảo sát trên 10 tỉnh, thành phố được chọn làm địa bàn đại diện cho 6 vùng kinh tế trong cả nước; việc lấy phiếu cũng được thực hiện theo hình thức thuê một đơn vị thứ ba triển khai; bộ tiêu chí đánh giá bám sát bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 2640/QĐ-BNV ngày 10/10/2017 của Bộ Nội vụ.

Tại lần khảo sát này, với việc phát phiếu khảo sát trực tiếp tới trên 17.000 cá nhân, đại diện tổ chức, chúng ta đã thu về được rất nhiều ý kiến quan trọng: 81,4% người trả lời khảo sát đánh giá hài lòng và rất hài lòng với sự phục vụ của cơ quan BHXH, vượt 1,4% so với mục tiêu Nghị quyết số 28-NQ/TW đặt ra. Quan trọng hơn, chúng ta đã ghi nhận được những nhu cầu, mong muốn chính đáng của cá nhân, đại diện tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH trên tất cả các yếu tố đánh giá, từ hạ tầng cơ sở vật chất phục vụ người tham gia, thụ hưởng chính sách; sự dễ dàng, thuận tiện trong tiếp cận dịch vụ đến năng lực nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề của nhân viên BHXH…

Đặc biệt, trong lần khảo sát này, với các cuộc phỏng vấn sâu và chương trình “khách hàng bí mật”, nhiều người tham gia, người hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đã có những chia sẻ hết sức chân thành, thẳng thắn. Nhiều ý kiến đánh giá cao về sự chuyển đổi mạnh mẽ của ngành BHXH Việt Nam, từ tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ viên chức đến công tác cải cách TTHC, cải tiến quy trình nghiệp vụ ứng dụng CNTT… của Ngành đều nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực.

Đồng thời, các tổ chức, cá nhân cũng bày tỏ nhiều mong muốn, những góp ý của họ với chính sách, với công tác tổ chức thực hiện chính sách. Những ý kiến quý báu này đã được BHXH Việt Nam tiếp thu toàn bộ và đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của Ngành trong thời gian qua, cũng như làm một trong những căn cứ thực tiễn để BHXH Việt Nam tham gia ý kiến với các bộ, ngành chức năng, tham mưu với Chính phủ và Quốc hội hoàn thiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT.

* Được biết, BHXH Việt Nam vừa ban hành Kế hoạch số 3500/KH-BHXH về khảo sát, đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và DN đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH năm 2024. Cuộc khảo sát này có gì khác với cuộc khảo sát chúng ta đã triển khai trước đó, thưa Phó Tổng Giám đốc?

- Cuộc khảo sát đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và DN đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH năm 2024 có một số điểm khác biệt rất lớn với cuộc khảo sát chúng ta đã thực hiện trước đây:

Thứ nhất, về quy mô và tính toàn diện của khảo sát. Nếu như cuộc khảo sát năm 2020, chúng ta chỉ chọn 10 tỉnh làm địa bàn đại diện cho 6 vùng kinh tế trong cả nước, thì đến năm nay, chúng ta thực hiện khảo sát tại cả 63 tỉnh, thành phố. Người tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đã có giao dịch với cơ quan BHXH trong năm 2024 ở tất cả các “điểm chạm” đều có cơ hội được đánh giá sự phục vụ của cơ quan BHXH, cũng như bày tỏ những mong muốn, nêu những kiến nghị đề xuất của họ để cơ quan BHXH xem xét, cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ.

Chúng ta cũng kỳ vọng rằng, kết quả khảo sát lần này với tính toàn diện cao, sẽ cho thấy một bức tranh về tỷ lệ hài lòng của người dân, DN tại 63 tỉnh, thành phố. Không chỉ dừng lại ở một con số về tỷ lệ hài lòng, khảo sát toàn diện sẽ giúp chúng ta biết được tiêu chí/yếu tố khiến người dân, DN ở từng địa phương hài lòng giống và khác nhau như thế nào, để từ đó trong những đề xuất về giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, chúng ta sẽ có những nhóm giải pháp vừa đảm bảo tính đa dạng, phong phú, vừa mang tính chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng, giao dịch ở các lĩnh vực khác nhau, ở các tỉnh, thành phố khác nhau, chứ không chỉ dừng lại ở các giải pháp chung, áp dụng cho tất cả các đối tượng.

Thứ hai, về độ mở của bộ tiêu chí khảo sát. Tôi đánh giá rất cao về tính khoa học và độ mở của bộ tiêu chí khảo sát lần này. Bộ tiêu chí khảo sát lần này vừa kế thừa những tiêu chí cốt lõi của bộ tiêu chí năm 2020, vừa bám sát bộ tiêu chí mới nhất ban hành kèm theo Quyết định số 1001/QĐ-BNV ngày 11/12/2023 của Bộ Nội vụ; đồng thời phản ánh được đầy đủ những đặc trưng riêng có trong cung cấp dịch vụ hành chính của ngành BHXH Việt Nam.

Mặt khác, để đảm bảo tính khách quan, khoa học, việc xây dựng bộ tiêu chí đã được triển khai từ một kết quả nghiên cứu khoa học, từng tiêu chí được đưa vào khảo sát, xin ý kiến các cá nhân, tổ chức về tính hợp lý, cần thiết, dễ hiểu, dễ thực hiện. Việc tách tiêu chí đánh giá chính sách độc lập với tiêu chí tổ chức thực hiện cũng giúp việc đánh giá của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH chính xác hơn, không bị nhầm lẫn giữa những nội dung chưa hài lòng về chính sách với công tác phục vụ, cung cấp dịch vụ.

Tại tất cả các tiêu chí đều có câu hỏi mở, tạo cơ hội cho người tham gia khảo sát đóng góp được nhiều ý kiến nhất với cơ quan BHXH. Những ý kiến đóng góp này, theo tôi, chính là một trong những thông tin quan trọng thu được từ khảo sát, sẽ giúp chúng ta định vị chính xác vị trí của Ngành trong cảm nhận của người tham gia, thụ hưởng chính sách; và giúp chúng ta biết được chúng ta cần làm gì để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

Thứ ba, về đa dạng kênh tiếp cận cho cá nhân, tổ chức, DN tham gia khảo sát. Nếu như năm 2020, việc khảo sát thực hiện 100% trực tiếp, thì năm 2024 này, chúng ta đa dạng kênh tiếp cận khảo sát hơn với 50% mẫu phiếu sẽ được tiến hành trực tuyến. Với mục tiêu thực hiện BHXH, BHYT toàn dân, và trên thực tế chúng ta cũng đã có trên 90 triệu người tham gia BHYT, trên 18 triệu người tham gia BHXH, hàng trăm triệu lượt người KCB BHYT và hưởng các chế độ BHXH mỗi năm, có thể thấy người tham gia khảo sát của ngành BHXH là vô cùng đa dạng.

Vì vậy, việc kết hợp khảo sát trực tiếp với trực tuyến vừa phải đảm bảo thuận lợi nhất cho người tham gia khảo sát, vừa phải thu được nhiều nhất những nhận xét khách quan, công tâm, những ý kiến đóng góp chân thành, thẳng thắn; đồng thời phải đảm bảo nguyên tắc “không ai bị bỏ lại phía sau” trong cuộc khảo sát này. Những người không có điều kiện về thời gian để tiếp xúc và trả lời trực tiếp có thể tham gia khảo sát trực tuyến, những người sinh sống ở các vùng hạ tầng CNTT chưa phát triển, không có các thiết bị để tham gia khảo sát trực tuyến thì sẽ được mời khảo sát trực tiếp…

Thứ tư, về cơ hội tích luỹ kinh nghiệm cho đội ngũ công chức, viên chức. Như tôi đã nói, đây là cuộc khảo sát đầu tiên chúng ta thực hiện trên quy mô toàn quốc. Số cỡ mẫu khảo sát lớn với tổng gần 50.000 phiếu, tăng gần gấp 3 lần cỡ mẫu thực hiện năm 2020. Không những thế, chúng ta còn tự triển khai hoàn toàn. Để việc triển khai kế hoạch được nhịp nhàng, bài bản, BHXH Việt Nam đã tổ chức 3 cuộc tập huấn nghiệp vụ khảo sát cho đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trực tiếp làm công tác này, trong đó có 2 cuộc tập huấn trực tiếp tại 2 miền Nam-Bắc và 1 cuộc tập huấn trực tuyến toàn quốc.

Lãnh đạo Ngành cũng đã chỉ đạo, đơn vị thường trực ở Trung ương là Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và các đơn vị có liên quan cần bám sát tiến độ triển khai nhiệm vụ của các địa phương, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; cũng như tăng cường kiểm tra, giám sát để đảm bảo cuộc khảo sát được tổ chức công khai, minh bạch, khách quan và khoa học. Tôi tin tưởng rằng cuộc khảo sát lần này sẽ giúp đội ngũ cán bộ của chúng ta tích luỹ thêm được nhiều kinh nghiệm quý trong khảo sát, đánh giá sự hài lòng- điều này là vô cùng cần thiết khi nhiệm vụ này đã được luật hoá tại Luật BHXH 2024.

Thứ năm, về tính tiết kiệm, hiệu quả của cuộc khảo sát. Cuộc khảo sát lần này được thực hiện theo quy trình nghiệp vụ tại Điều 8 Quyết định số 681/QĐ-BHXH ngày 9/7/2021 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Việc tính cỡ mẫu được áp dụng công thức Slovin đảm bảo tính khoa học. Việc chọn mẫu ngẫu nhiên được thực hiện trên hệ thống CSDL của Ngành. Từng bước, từng khâu được quy định chặt chẽ và có cơ chế giám sát khách quan, minh bạch. Việc từng bước triển khai khảo sát trực tuyến, với tỷ lệ 50% cỡ mẫu thực hiện trực tuyến, cũng tiết kiệm nguồn kinh phí trong thực hiện khảo sát.

* Vậy, thời gian khảo sát sẽ được thực hiện trong bao lâu và BHXH Việt Nam có khuyến nghị gì với người tham gia, người hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đối với khảo sát này, thưa Phó Tổng Giám đốc?

- Thời gian thực hiện kế hoạch này là từ nay đến hết tháng 11/2024, trong đó riêng thời gian khảo sát sẽ được thực hiện từ 25/10 đến 15/11/2024. Để giúp người tham gia khảo sát nhận diện được cuộc khảo sát do BHXH Việt Nam triển khai, chúng tôi yêu cầu các bộ phận chuyên môn thực hiện nghiêm túc một số nội dung:

Với khảo sát trực tuyến, link khảo sát, mã QR được gửi từ hộp thư công vụ của ngành BHXH Việt Nam với cấu trúc tên miền: bhxh tỉnh...@vss.gov.vn; toàn bộ phiếu khảo sát được thiết kế trên bộ nhận diện thương hiệu ngành BHXH Việt Nam, có đính logo ngành. Còn với khảo sát trực tiếp, toàn bộ phiếu khảo sát có đóng dấu treo và dấu giáp lai của cơ quan BHXH tỉnh nơi thực hiện khảo sát…

Chúng tôi mong muốn rằng, các cá nhân, tổ chức và DN sẽ dành thời gian và tâm huyết tham gia khảo sát, đóng góp nhiều ý kiến chân thành, thẳng thắn với cơ quan BHXH, ý kiến quý báu của quý vị sẽ là cơ sở thực tiễn quan trọng để BHXH Việt Nam tiếp tục cải thiện chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia, người hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

* Trân trọng cảm ơn Phó Tổng Giám đốc!

PV (Thực hiện)



PortalCatRight

Hướng dẫn phụ huynh tra cứu thời hạn thẻ BHYT và đăng ký tài khoản VssID cho con

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT: Đánh giá tác động, rà soát những nội dung còn nhiều ý kiến để tạo đồng thuận

BHXH Việt Nam: Trao 1.202 sổ BHXH và 9.260 thẻ BHYT tới người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tăng cường tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT cho người tham gia lực lượng BVANTT ở cơ sở

Trường trung học cơ sở Yên Hòa: “Điểm sáng” trong thực hiện BHYT học sinh

Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT ngành BHXH Việt Nam có gì?

Tăng tốc thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT trong các tháng cuối năm

Hội thảo khoa học lấy ý kiến chuyên gia về Dự thảo Sách Kỷ yếu 30 năm thực hiện chính sách BHXH, BHTN, BHYT

Dấu ấn phát triển hạ tầng số ngành BHXH Việt Nam

Ngành BHXH Việt Nam: Quyết liệt triển khai các giải pháp phát triển BHXH, BHYT

Trường Tiểu học Trung Yên chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học sinh thông qua chính sách BHYT

BHXH tỉnh Hải Dương: Chuyển đổi số để phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn

Ủy ban Xã hội thẩm tra Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT

Cần trang bị kiến thức về BHXH cho sinh viên

BHXH Hải Dương: Tiếp tục giữ vững tỷ lệ 100% HSSV tham gia BHYT

Cần đánh giá tác động đến khả năng cân đối quỹ BHYT khi mở rộng đối tượng tham gia

Xây “gốc” BHXH tự nguyện từ cán bộ cơ sở

BHXH Việt Nam: Nhiều hoạt động hướng đến đồng bào vùng bão, lũ

Nhanh chóng khắc phục thiệt hại sau bão để đảm bảo hoạt động thông suốt

BHXH Việt Nam chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão, lũ

Quyết liệt triển khai các giải pháp phát triển BHXH, BHYT trong các tháng cuối năm

Lan tỏa giá trị lương hưu

Thoả thuận quốc tế về BHXH là xu hướng tất yếu

Chủ động thực hiện tốt BHYT HSSV

Chủ động các giải pháp ngăn ngừa phát sinh chậm đóng BHXH, BHYT

Nâng cao vai trò Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT các cấp

BHYT: Điểm tựa an sinh vững chắc cho người bệnh

Tiếp tục quyết liệt triển khai các nhiệm vụ phát triển BHXH, BHYT

BHXH Việt Nam triển khai chuyển đổi số và Đề án 06 góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao chất lượng phục vụ

Ngành BHXH Việt Nam: Chuyển đổi số mạnh mẽ, tạo thuận lợi cho người dân tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT

PortalCatRight

“Mạch nguồn nhân ái” từ một Nghị quyết (Bài 2)

Chuyển đổi số tạo “bứt phá” trong công tác Thu- Sổ, Thẻ

Các tổ chức dịch vụ thu: “Tăng tốc” để về đích

“Mạch nguồn nhân ái” từ một nghị quyết (Bài 1)

Những món quà nặng tình dân tộc, nghĩa đồng bào

Trốn đóng BHXH, BHYT- Án hình sự “lơ lửng” trên đầu (Bài cuối)

Hệ thống Thông tin giám định BHYT: Ngày càng hoàn thiện

Trốn đóng BHXH, BHYT- Án hình sự “lơ lửng” trên đầu (Bài 2)

Trốn đóng BHXH, BHYT- Án hình sự “lơ lửng” trên đầu (Bài 1)

Thúc đẩy cung cấp DVC trên môi trường số

Quảng Ngãi: Chung tay phát triển BHXH tự nguyện

Bình Phước: “Kim chỉ nam” phát triển BHXH, BHYT

Đảm bảo an ninh mạng để hệ thống hoạt động hiệu quả nhất

Cống hiến thầm lặng, an tâm lo tương lai

Ngành BHXH Việt Nam chủ động chuyển đổi số, cung cấp tiện ích tốt nhất phục vụ người dân và doanh nghiệp

Lấy người dân và DN làm trung tâm phục vụ

BHXH tỉnh Quảng Nam: Phát triển BHXH tự nguyện bền vững

Sóc Trăng: Vượt khó thực hiện tốt BHYT HSSV

Bất ngờ ở Sa Đéc

BHXH tỉnh Bắc Giang: Truyền thông “hướng đích” để phát triển BHXH tự nguyện (Bài cuối)

Bước tiến vững chắc trong nhận thức về BHYT HSSV

Gia Lai: Quyết tâm bao phủ 100% HSSV tham gia BHYT

BHXH tỉnh Bắc Giang: Truyền thông “hướng đích” để phát triển BHXH tự nguyện (Bài 1)

Trao quyền khởi kiện cho Công đoàn: Tăng hiệu quả bảo vệ người lao động

BHXH tỉnh Sóc Trăng: Nỗ lực phục vụ người dân vùng an toàn khu

Quận Thốt Nốt (TP.Cần Thơ): Bí quyết về đích sớm BHXH tự nguyện

Nghĩa tình BHXH đến với bà con vùng bão lũ

Linh hoạt giải quyết nhanh những phát sinh trong bão lũ, đảm bảo quyền lợi KCB BHYT

Lan tỏa giá trị nhân văn của BHYT đến thế hệ trẻ

Luật BHXH 2024: Mở rộng diện bao phủ, tăng quyền lợi

PortalCatRight

Đóng BHXH 15 năm được hưởng lương hưu như thế nào?

Trách nhiệm UBND các cấp trong việc thực hiện chính sách, pháp luật BHXH

Tăng sức hấp dẫn của BHXH tự nguyện

Làm rõ hành vi chậm đóng, trốn đóng BHXH, BH thất nghiệp

Trợ cấp hưu trí xã hội

Mở rộng đối tượng tham gia BHXH bắt buộc

Ngăn ngừa chậm đóng, trốn đóng BHXH, BHYT để bảo vệ quyền lợi NLĐ

Từng bước mở rộng, vững chắc tiến tới mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân

Tiếp tục thực hiện hiệu quả BH thất nghiệp

Gia tăng cơ hội được hưởng lương hưu

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VssID-BHXH số cho con

Dấu ấn thực hiện Luật BHYT

Hướng dẫn tra cứu thời hạn thẻ BHYT

Thiết thực lo an sinh cho người dân bị thiệt hại bởi bão lũ

Bảo hiểm hưu trí bổ sung theo Luật BHXH năm 2024

Luật BHXH năm 2024: Bổ sung quy định nhằm gia tăng quyền lợi cho người tham gia

Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp kịp thời thông tin về BHXH, BHYT

Ngành BHXH Việt Nam: Dấu ấn nổi bật trong chuyển đổi số

Ngành BHXH Việt Nam: Cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho người tham gia, thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT

Lấp đầy khoảng trống BHYT với người cao tuổi

Mức đóng, hưởng BHYT HSSV năm học 2024-2025

Tăng diện bao phủ BHYT HSSV

Luật BHXH năm 2024: 14 nội dung mới trọng tâm

Triển khai Đề án 06: Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

BHYT học sinh, sinh viên: Chăm sóc, bảo vệ, vì thế hệ trẻ năng động, sáng tạo

Chuyển đổi số ngành BHXH Việt Nam: Những kết quả nổi bật

Thay đổi mức đóng BHYT hộ gia đình

Ngành BHXH Việt Nam chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH theo mức hưởng mới: Nhanh chóng, chính xác

Tăng lương hưu, trợ cấp BHXH từ 1/7/2024

Những điểm mới trong Luật BHXH (sửa đổi)

PortalAdv
PortalCatRight
PortalTopRead

Đọc nhiều

Ngành BHXH Việt Nam mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp

Nếu bỏ giấy chuyển tuyến, bệnh viện tuyến chuyên sâu sẽ “vỡ trận”

“Mạch nguồn nhân ái” từ một nghị quyết (Bài 1)

Đề nghị bổ sung quy định liên thông kết quả cận lâm sàng giữa các cơ sở y tế

Việc càng khó càng phải kiên trì, mới có thể đạt kết quả như mong muốn

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT: Đảm bảo hài hòa, cân đối các mục tiêu trong dài hạn

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi): Bổ sung thêm nhiều nhóm lao động tham gia BH thất nghiệp

Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT: Đề cao trách nhiệm các bên liên quan trong thực hiện chính sách BHYT

Cải cách chính sách an sinh xã hội để “không ai bị bỏ lại phía sau”

Chuyển đổi số tạo “bứt phá” trong công tác Thu- Sổ, Thẻ

Nhà báo Cảnh Chí Tuyên được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam

Tối ưu hoá chi phí KCB BHYT: Ưu tiên hàng đầu là quyền lợi người bệnh

Triển khai các biện pháp mạnh kiểm soát tình trạng đầu cơ nhà đất

Flick đưa Barcelona trở lại đỉnh cao

Quy định mới về mức thu, miễn, chế độ thu, nôp lệ phí cấp đổi, cấp lại thẻ căn cước

WHO cảnh báo tình hình y tế nghiêm trọng ở Bắc Gaza

Các doanh nghiệp Nhật Bản đổi chiến lược tuyển dụng để giành nhân tài

Dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi): Đảm bảo thời gian để cán bộ công đoàn hoạt động

Các tổ chức dịch vụ thu: “Tăng tốc” để về đích

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp

PortalAdv
PortalAdv
PortalAdv
PortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444