Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác. Chương trình này cũng là dịp đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt tại Việt Nam (1999-2024).
Theo đại diện Manulife Việt Nam, “An Tâm Vui Sống 2.0” là dòng sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy. Với điều kiện tham gia đơn giản và mức phí đóng tương đối thấp, khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được mức bảo vệ cao lên đến 40 lần phí đóng. Thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng được bảo vệ dài (15/20/30 năm).
Bên cạnh đó, tùy theo độ tuổi tham gia, khách hàng có cơ hội được bảo vệ lên đến 90 tuổi. Đặc biệt, “An Tâm Vui Sống 2.0” còn có quyền lợi hoàn phí cho khách hàng theo tỷ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Tại năm hợp đồng có quyền lợi hoàn phí cao nhất lên đến 110% phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng còn được đặc quyền miễn thẩm định khi tiếp tục tham gia sản phẩm bảo hiểm khác mà Manulife Việt Nam đang triển khai.
Ngoài ra, quyền lợi bảo vệ của sản phẩm không chỉ giới hạn ở tử vong, mà còn mở rộng cho bệnh ung thư hoặc gia tăng quyền lợi trợ cấp y tế, nằm viện, nha khoa… bằng cách bổ sung thêm các sản phẩm bổ trợ. Được biết, “An Tâm Vui Sống 2.0” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có những tính năng đặc biệt này.
Dành cho đối tượng khách hàng từ 18 đến 60 tuổi, với mức phí phù hợp, thời hạn đóng phí ngắn, “An Tâm Vui Sống 2.0” đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi đáp ứng được nhu cầu bảo vệ rủi ro; đồng thời đảm bảo tích lũy tài chính cho khách hàng.
Chị Đỗ Thị Định (tiểu thương, trú tại huyện An Lão, TP.Hải Phòng) cho biết: “Gia đình tôi đã có hợp đồng bảo hiểm liên kết đầu tư rồi, nhưng tôi vẫn mua thêm “An Tâm Vui Sống 2.0” của Manulife. Nếu sống khỏe thì mình có thể lấy lại phí đã đóng, còn nếu không may gặp bất trắc gì, thì chồng con cũng nhận được khoản bảo hiểm đủ lớn, mà không cần bận tâm nhiều”.
Bà Tina Nguyễn- Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Manulife Việt Nam cam kết tiên phong trong những nỗ lực này, với những sáng kiến giúp bảo hiểm đơn giản, minh bạch, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi vừa triển khai thành công quy trình giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro, đảm bảo 100% khách đều được tư vấn đúng và đủ. “An Tâm Vui Sống 2.0” tiếp tục là một nỗ lực nữa của chúng tôi nhằm đơn giản hóa bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu mới đang gia tăng của một bộ phận khách hàng. Với nhiều quyền lợi nổi bật, sản phẩm cũng là lời tri ân Công ty gửi đến khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam”.
Sông Trà