Chiều 16/11, tại Hà Nội, BHXH Việt Nam tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu dự và trao quyết định.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Thành- Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (BHXH Việt Nam) đã công bố Quyết định số 1629/QĐ-BHXH ngày 15/11/2023 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Sỹ- Trưởng phòng Dịch vụ hỗ trợ, tư vấn giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, kể từ ngày 15/11/2023.
Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Văn Sỹ
Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Văn Sỹ, Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu nhấn mạnh, Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng là một trong những đơn vị được lãnh đạo Ngành đặc biệt quan tâm. Bởi, đây là cầu nối giữa người dân với cơ quan BHXH, nơi tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của người dân về chính sách BHXH, BHYT một cách tận tình và rõ ràng nhất.
Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu cũng đánh giá cao năng lực của ông Nguyễn Văn Sỹ- một cán bộ đã kinh qua nhiều vị trí công tác; đồng thời bày tỏ tin tưởng trên cương vị mới, ông Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình, cùng với tập thể lãnh đạo, CBVC và NLĐ của Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng chúc mừng ông Nguyễn Văn Sỹ
“Tôi tin tưởng rằng, với việc bổ sung, kiện toàn cán bộ quản lý, Trung tâm sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động tham mưu, phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo cùng với Ngành tổ chức thực hiện hiệu quả chính sách BHXH, BHYT, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”- Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu nhấn mạnh.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Văn Sỹ trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban Cán sự Đảng, Ban lãnh đạo BHXH Việt Nam đã quan tâm, tin tưởng giao phó cho mình nhiệm vụ vô cùng quan trọng này. Đồng thời khẳng định, đây là vinh dự lớn lao và cũng là trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi bản thân sẽ không ngừng học tập, rèn luyện để vượt qua khó khăn, thử thách, có tinh thần trách nhiệm, để cùng với tập thể Ban lãnh đạo và CBVC Trung tâm Dịch vụ, chăm sóc khách hàng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, phục vụ người dân, NLĐ được tốt hơn.
Hà Thủy