Cụm Thi đua số 2 (BHXH Việt Nam): Phát huy nhiều sáng kiến hay trong thực hiện nhiệm vụ
LoadFromCatche:0
PortalHeader
PortalNav
PortalView

Cụm Thi đua số 2 (BHXH Việt Nam): Phát huy nhiều sáng kiến hay trong thực hiện nhiệm vụ

Shared facebook
Thứ Sáu, ngày 15/07/2022 11:20

Thời gian qua, các phong trào thi đua đã có sức lan tỏa sâu rộng và hiệu quả, từng bước khắc phục những tồn tại, hạn chế. Qua đó, góp phần quan trọng giúp các đơn vị trong toàn Cụm Thi đua số 2 phát huy được nhiều sáng kiến cải tiến trong thực hiện nhiệm vụ được giao và nâng cao hiệu quả trên các lĩnh vực công tác.

Sáng 15/7, tại Lào Cai, Cụm Thi đua số 2 (BHXH Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự Hội nghị có bà Trần Thị Huyền- Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua-Khen thưởng (BHXH Việt Nam); ông Bùi Đình Cự- Phó Tổng Biên tập Tạp chí BHXH; cùng đại diện BHXH 9 tỉnh miền núi phía Bắc- thành viên Cụm Thi đua số 2 gồm: Sơn La, Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lạng Sơn, Lào Cai, Lai Châu và Yên Bái.

Các đại biểu dự Hội nghị

Sôi nổi các phong trào thi đua, thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Ngô Văn Chiến- Giám đốc BHXH tỉnh Cao Bằng, đại diện đơn vị Cụm trưởng Cụm Thi đua số 2 cho biết: Trong 6 tháng đầu năm 2022, các đơn vị trong toàn Cụm đã không ngừng nỗ lực, đoàn kết, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của Ngành và địa phương, tạo không khí thi đua sôi nổi, thúc đẩy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Ngô Văn Chiến- Giám đốc BHXH tỉnh Cao Bằng phát biểu khai mạc Hội nghị

Theo ông Ngô Văn Chiến, hội nghị lần này là dịp để các đơn vị trong Cụm đánh giá về những kết quả thi đua đã đạt được; tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc; đẩy mạnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; đồng thời chỉ ra những điểm còn tồn tại, hạn chế trong công tác thi đua, từ đó đề ra giải pháp khắc phục cũng như phương hướng, nhiệm vụ cho thời gian tới.

Báo cáo tại Hội nghị, ông Đường Minh Tấn- Giám đốc BHXH tỉnh Lào Cai, đại diện đơn vị Cụm phó cho biết: Công tác thi đua, khen thưởng của Cụm Thi đua số 2 đã có nhiều chuyển biến tích cực, thực sự là động lực thúc đẩy các tập thể, cá nhân nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đáng chú ý, các phong trào thi đua có sức lan tỏa sâu rộng và hiệu quả, góp phần quan trọng giúp các đơn vị trong toàn Cụm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao...

“Công tác thi đua, khen thưởng được triển khai rộng khắp trong toàn Cụm. Cùng với việc phát động phong trào thi đua cả năm, BHXH các tỉnh đã phát động thi đua theo đợt, theo chuyên đề gắn với các ngày lễ lớn của đất nước, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành và phù hợp tình hình từng địa phương. CCVC, NLĐ trong Cụm Thi đua số 2 đã tích cực học tập, phấn đấu, có nhiều sáng kiến, giải pháp trong công tác nên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua các phong trào thi đua đã phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo được sự lan tỏa trong toàn Cụm”- ông Đường Minh Tấn nhấn mạnh.

Ông Đường Minh Tấn- Giám đốc BHXH tỉnh Lào Cai báo cáo tại Hội nghị

Cũng theo ông Đường Minh Tấn, trong 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình kinh tế-xã hội đất nước, song BHXH các tỉnh đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Chính vì vậy, toàn Cụm đã đạt được nhiều kết quả cao trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động như: Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19; Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025; Cả nước chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau giai đoạn 2021-2025; CBCCVC thi đua thực hiện văn hóa công sở giai đoạn 2019-2025...

Cũng nhờ đó, trong 6 tháng đầu năm 2022, toàn Cụm đã có 395.391 người tham gia BHXH bắt buộc, đạt 94,72% kế hoạch; 132.521 người tham gia BHXH tự nguyện, đạt 59,09% kế hoạch (các tỉnh vận động được nhiều người tham gia BHXH tự nguyện như: Sơn La 30.039 người, Yên Bái 23.491 người, Cao Bằng 15.896 người); 5.973.810 người tham gia BHYT, đạt 96,14% kế hoạch và đạt tỷ lệ bao phủ 91,55% dân số (các tỉnh có tỷ lệ bao phủ BHYT cao như: Hà Giang 96,52%, Bắc Kạn 95,7%, Cao Bằng 94,86%)...

Các đơn vị trong toàn Cụm cũng tích cực triển khai, đánh giá, sơ kết, tổng kết các phong trào thi đua chuyên đề, thi đua đột xuất; đồng thời đề xuất khen thưởng đối với những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua. Cụ thể: Trong 6 tháng đầu năm, BHXH các tỉnh đã tặng Giấy khen cho 12 tập thể và 51 cá nhân, biểu dương và thưởng đối với 80 tập thể và 420 cá nhân; 5 tập thể và 4 cá nhân được tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam; 5 tập thể và 9 cá nhân được BHXH Việt Nam biểu dương và thưởng.

Bên cạnh những thuận lợi, ông Đường Minh Tấn cũng chỉ ra những khó khăn trong việc tổ chức, triển khai các phong trào thi đua như: BHXH các tỉnh trong Cụm Thi đua số 2 thuộc khu vực miền núi, địa bàn rộng, điều kiện kinh tế-xã hội và đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn; các DN ngoài quốc doanh chủ yếu có quy mô vừa và nhỏ, hoạt động chưa hiệu quả, nên gây khó khăn trong công tác vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Việc phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến còn hạn chế, chưa được thường xuyên và chưa thực sự phong phú. Chế độ báo cáo ở một số đơn vị chưa đảm bảo về thời gian và nội dung theo quy định...

Không ngừng sáng tạo, đổi mới cách làm

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia ý kiến vào dự thảo Báo cáo kết quả công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời, đánh giá những kết quả đã và chưa đạt được, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của Ngành và của từng đơn vị. Bên cạnh đó, các địa phương cũng chia sẻ nhiều giải pháp nhằm kịp thời tháo gỡ, khắc phục những khó khăn, hạn chế; chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến, giải pháp, cách làm hay, gương điển hình tiên tiến để nhân rộng, tạo không khí thi đua sôi nổi và thiết thực, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2022.

Ông Nguyễn Ngọc Nam chia sẻ về xây dựng phần mềm CNTT

Chia sẻ về những sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong lĩnh vực CNTT, ông Nguyễn Ngọc Nam- Phó Trưởng phòng CNTT (BHXH tỉnh Lào Cai) cho biết: Trong phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, Phòng CNTT luôn chủ động nắm bắt các nhu cầu của các phòng nghiệp vụ và BHXH các huyện; phân tích, so sánh với các ứng dụng phần mềm hiện có để xác định các mảng việc còn thiếu ứng dụng phần mềm, hoặc có ứng dụng rồi nhưng chưa hiệu quả. Trên cơ sở đó, đề xuất các ý tưởng về xây dựng các phần mềm, tiện ích mới, nhằm giúp cán bộ thực hiện nghiệp vụ dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.

“Phòng đã chủ động phối hợp với các phòng nghiệp vụ xây dựng các ứng dụng phục vụ công tác chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao năng suất lao động như: Cập nhật hệ thống phần mềm thi đua khen thưởng (dùng toàn tỉnh), hệ thống báo cáo (dùng toàn tỉnh), phần mềm hồ sơ Bưu điện (dùng cho bộ phận Văn phòng). Tiêu biểu là sáng kiến "Phần mềm tổng hợp sáng kiến" được BHXH Việt Nam công nhận là sáng kiến cấp Ngành và đã được áp dụng vào thực tiễn, góp phần khắc phục hạn chế trong việc rà soát, tóm tắt, tổng hợp thủ công tại Phòng Tổ chức cán bộ. Sáng kiến cũng thực hiện các bước thao tác từ cấp đơn vị (các phòng nghiệp vụ, BHXH các huyện, thị xã) đến cấp tỉnh, nên có tính thống nhất, chính xác về dữ liệu”- ông Nam chia sẻ.

Trong khi đó, bà Phạm Thị Tuyết Mỹ- Trưởng phòng Giám định BHYT (BHXH tỉnh Sơn La) nhấn mạnh 3 nhóm giải pháp quan trọng trong điều hành dự toán, gồm: Tác động đến việc giảm chi phí KCB BHYT phát sinh của cơ sở KCB; nâng cao chất lượng công tác giám định BHYT, từ chối thanh toán đối với các chi phí không đúng quy định; tham gia tích cực vào công tác đấu thầu thuốc tại địa phương, đặc biệt việc tham gia tại khâu thẩm định kế hoạch.

Bà Phạm Thị Tuyết Mỹ chia sẻ về công tác giám định BHYT

“Qua các năm, BHXH tỉnh Sơn La luôn bám sát tình hình thực hiện dự toán để có các giải pháp kịp thời, khi có gia tăng chi phí KCB bất thường. Làm tốt công tác tham mưu với UBND, kịp thời báo cáo và tham mưu để UBND có các văn bản chỉ đạo các ngành liên quan thực hiện dự toán chi KCB BHYT. Báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của BHXH Việt Nam khi có các vướng mắc về việc thanh toán chi phí KCB BHYT trên địa bàn. Phối hợp tốt với ngành Y tế trong việc tổ chức thực hiện dự toán chi KCB tại địa phương, đặc biệt phối hợp với Sở Y tế trong công tác chỉ đạo, điều hành các cơ sở KCB thực hiện việc KCB và thanh toán BHYT"- bà Phạm Thị Tuyết Mỹ chia sẻ.

Cũng theo bà Phạm Thị Tuyết Mỹ, Phòng Giám định BHYT (BHXH tỉnh Sơn La) còn chủ động nâng cao chất lượng công tác giám định, mở rộng cơ sở KCB tập trung theo tỷ lệ, thực hiện đầy đủ chuyên đề giám định của Trung tâm Giám định BHYT và TTĐT; cũng như chủ động xây dựng các chuyên đề giám định của tỉnh để phát hiện các trường hợp thanh toán không đúng quy trình chuyên môn Bộ Y tế, các trường hợp lạm dụng, trục lợi quỹ KCB BHYT”- bà Mỹ thông tin thêm.

Ông Trần Đình Lợi chia sẻ kinh nghiệm phát triển đối tượng

Chia sẻ về kinh nghiệm nâng cao hiệu quả phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, ông Trần Đình Lợi- Phó Trưởng phòng Truyền thông và Phát triển đối tượng (BHXH tỉnh Yên Bái) cho biết: Thời gian qua, BHXH tỉnh Yên Bái đã bám sát sự chỉ đạo của Ngành, tranh thủ và huy động được cả hệ thống chính trị vào cuộc, đồng hành với nhân viên thu triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển người tham gia BHXH, nhất là BHXH tự nguyện. Đồng thời, giao chỉ tiêu cho từng đơn vị, cá nhân; có hình thức thưởng, phạt rõ ràng; hằng tháng công khai kết quả, tiến độ thực hiện để tạo động lực thi đua đối với các tập thể, cá nhân trong và ngoài Ngành.

“Một cách làm mới của BHXH tỉnh là thực hiện cải cách TTHC: In và trao sổ BHXH cho những người đăng ký tham gia BHXH tự nguyện ngay tại hội nghị, thay vì phải chờ 5 ngày như quy định. Qua đó, tạo được niềm tin của người dân đối với chính sách BHXH, BHYT, đặc biệt là chính sách BHXH tự nguyện. Nhờ đó, trong 6 tháng đầu năm 2022, BHXH tỉnh Yên Bái đã phát triển được 3.319 người tham gia BHXH tự nguyện, đạt 73,63% kế hoạch năm; về BHYT có 764.211 người tham gia, đạt 97,66% kế hoạch năm và đạt tỷ lệ bao phủ 90,68% dân số"- ông Lợi thông tin.

Bà Trần Thị Thanh Huyền phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, bà Trần Thị Thanh Huyền- Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua-Khen thưởng (BHXH Việt Nam) đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Cụm Thi đua số 2 đã đạt được, đặc biệt trong lĩnh vực thu, phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT, ứng dụng CNTT và cải cách TTHC. Theo bà Huyền, những kết quả này đã góp phần giúp các đơn vị trong toàn Cụm hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Nhấn mạnh tinh thần “càng khó khăn càng phải ra sức thi đua”, bà Trần Thị Thanh Huyền đề nghị, trong thời gian tới, các đơn vị trong toàn Cụm Thi đua số 2 cần bứt phá, khắc phục những khó khăn, vướng mắc, tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. "Tiếp tục tăng cường phát động các phong trào thi đua theo chuyên đề, thực hiện khen thưởng đột xuất nhằm kịp thời động viên, khích lệ CCVC, NLĐ trong thực hiện nhiệm vụ; tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, các mô hình mới, cách làm hay trong đơn vị, trong Cụm thi đua..." -bà Huyền lưu ý.

Hà Hùng



PortalCatRight

Ngành BHXH Việt Nam: Nhận diện khó khăn, thách thức, kiên định với mục tiêu kế hoạch năm 2023

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Bảo đảm và nâng cao quyền lợi BHXH, kiên quyết xử lý chậm đóng, trốn đóng BHXH

Hoàn thiện chính sách BHXH, đảm bảo quyền lợi người tham gia và hướng tới BHXH toàn dân

BHXH Việt Nam giao ban tháng 6/2023: Kiên định với mục tiêu năm 2023

Quốc hội thảo luận tại Hội trường về tình hình kinh tế-xã hội

Đoàn Thanh niên Cơ quan BHXH Việt Nam: Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ

Việt Nam- Lào: Đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực an sinh xã hội

Ngành BHXH Việt Nam: Nắm chắc, bám sát thực tiễn để có phản ứng kịp thời

Đối thoại chính sách BHXH, BHYT cho CNLĐ trong các KCN

Việc thành lập cơ quan thanh tra ở BHXH Việt Nam là cần thiết

Khảo sát, đánh giá về tình hình triển khai 2 nhóm TTHC liên thông điện tử

Vận dụng kinh nghiệm quốc tế mở rộng diện bao phủ BHXH tự nguyện

Tỉnh Quảng Ninh thu hút lao động tự do tham gia BHXH nhờ chính sách hỗ trợ

Linh hoạt các giải pháp phát triển BHXH, BHYT

Chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng “Nền tảng số, dữ liệu số để thúc đẩy DVC trên môi trường số"

Sơn La giao chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT năm 2023

Hội Báo toàn quốc 2023: Đoàn kết- Chuyên nghiệp- Văn hóa- Sáng tạo

“Đi trước, đón đầu” trong thực hiện nhiệm vụ

Bộ Y tế và BHXH Việt Nam: Mục tiêu chung là đảm bảo quyền lợi cho người tham gia BHYT

Triển khai đồng bộ các giải pháp, thực hiện tốt công tác thu và phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Hướng dẫn đăng ký tham gia BHXH tự nguyện trực tuyến trên Cổng DVC Quốc gia

Hướng dẫn đăng ký tham gia BHXH tự nguyện trực tuyến trên Cổng DVC BHXH Việt Nam

Khẩn trương, nghiêm túc triển khai toàn diện các mặt công tác

Quy chế phối hợp giữa BHXH Việt Nam và Trung ương Đoàn góp phần đẩy nhanh mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân

Ngành BHXH Việt Nam: Tiếp tục lan toả thông điệp nhân văn

Ngành BHXH Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2023: Sẵn sàng "vượt sóng"

BHXH Việt Nam nỗ lực- đoàn kết- sáng tạo hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022

Những nỗ lực được ghi nhận

Tiếp tục lan tỏa chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”

Mở rộng diện bao phủ BHXH, BHYT, bảo đảm vững an sinh xã hội

PortalCatRight

Điều diệu kỳ từ tấm thẻ BHYT

Có lương hưu, cuộc sống an nhiên

Lắng nghe ý kiến, việc gì tốt cho người dân thì phải làm

“Bộ tứ” ở Đồng Tháp: Mô hình hay cần nhân rộng

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động giám định BHYT

Những sáng kiến đem BHXH, BHYT đến cho phụ nữ nghèo

Nỗi lo người cao tuổi “2 không”

Vai trò và thực trạng của chế độ trợ cấp thai sản ở Việt Nam

Những điểm mới trong dự thảo Luật BHXH (sửa đổi)

Càng rõ ý nghĩa, càng yêu nghề…

Thực hiện chính sách BHXH, BHYT: Thay đổi từ nhận thức

Duyên nghề

Chuyện ở Cần Giờ

“Tăng lượng, đổi chất” tổ chức dịch vụ thu

Niềm vui của người “ngoại đạo”

Phát triển thị trường lao động: Cần linh hoạt và bền vững

Chuyện “đảng viên đi trước”

“Đoàn kết là điểm mẹ...”

Khi BHXH, BHYT được nghệ thuật hóa

"Trái ngọt" đầu mùa

Sắc xuân ở Linh Thông

Tủa Chùa- một tình yêu

BHXH TP. Hà Nội: Tự tin bước vào năm mới

Thêm những điểm tựa

Đến với dân, dân thương, dân quý

Xuân ở Tràng An

“Xây” thành công từ những “viên gạch nhỏ”

PortalCatRight

Mức đóng BHYT hộ gia đình từ ngày 1/7/2023

Ngành BHXH Việt Nam- Kết quả nổi bật trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ

BHYT hộ gia đình- Những điều cần biết

Quyền lợi BHXH của người dân luôn được đảm bảo

Hướng dẫn thay thế thẻ BHYT giấy trong KCB

Chính sách BHYT phát huy giá trị thiết thực

Nỗ lực thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Đẩy mạnh cải cách TTHC, chuyển đổi số Ngành BHXH Việt Nam

Thi đua đăng ký, cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID năm 2023

Hướng dẫn đóng, nộp BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Vai trò quan trọng của quỹ BH TNLĐ-BNN

Giá trị của lương hưu BHXH với người cao tuổi

Vai trò quan trọng của CSDL quốc gia về bảo hiểm

Tăng các mức hưởng BHXH, BHYT từ ngày 1/7/2023

Lợi ích thiết thực khi tham gia BHXH tự nguyện

Thúc đẩy các DVC trực tuyến lĩnh vực BHXH, BHYT

Đồng hành cùng BHXH vì một cuộc sống chất lượng hơn

Chủ động kiểm soát chi phí KCB BHYT

Hiệu quả thanh tra chuyên ngành đóng BHXH, BHYT

NLĐ thiệt thòi khi nhận BHXH một lần

Hướng dẫn cấp lại thẻ BHYT qua ứng dụng VssID-BHXH số

Nâng cao hiệu quả truyền thông BHXH, BHYT

Kết quả chủ yếu thực hiện BHXH, BHYT quý I/2023

BHXH Việt Nam: 28 năm xây dựng và phát triển

BH thất nghiệp: "Bệ đỡ" của người lao động

Dấu ấn công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Tết ấm an sinh

Ngành BHXH Việt Nam triển khai Đề án 06: Kết quả nổi bật

190 DN đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện BHXH, BHYT được tôn vinh

Tìm hiểu sơ đồ phát triển “hệ sinh thái số” ngành BHXH Việt Nam

PortalAdv
PortalCatRight
PortalTopRead

Đọc nhiều

Điều diệu kỳ từ tấm thẻ BHYT

BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn Ngành triển khai 2 nhóm TTHC liên thông

HĐQL BHXH giám sát việc thực hiện chính sách BHXH, BHYT tại Đồng Nai

Nhiều người lao động đang có mức lương hưu trên 50 triệu đồng/tháng

Mua bán GCN nghỉ việc hưởng BHXH- Cần xử lý triệt để

Mua bán GCN nghỉ việc hưởng BHXH- Cần xử lý triệt để

Bình Dương: Người tham gia BHXH đạt tỷ lệ cao trong lực lượng lao động

Mua bán GCN nghỉ việc hưởng BHXH- Cần xử lý triệt để

Đằng sau hành trình 30 năm của Tập đoàn Geleximco

BHXH TP.Hải Phòng ra quân hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam 1/7

Bản tin Podcast tổng hợp tuần 4 tháng 6/2023 (19/6/2023-3/6/2023)

Huyện Triệu Phong (Quảng Trị): Các Gian hàng an sinh xã hội thu hút nhiều người dân tham gia

Bế mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV

Cần sửa đổi toàn diện Luật BHYT để tháo gỡ vướng mắc

Ngành BHXH Việt Nam sẽ kiên định, quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra

Điều tra, khởi tố các hành vi trốn đóng BHXH, BH thất nghiệp

Tiếp tục nghiên cứu các giải pháp đầu tư quỹ BHXH an toàn, bền vững và hiệu quả

Hơn 97% cơ sở KCB BHYT đã hỗ trợ người dân KCB BHYT bằng CCCD gắn chip

Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội): Chú trọng xây dựng các mô hình, giải pháp thực hiện chỉ tiêu BHXH, BHYT

Linh hoạt, sáng tạo tuyên truyền về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

PortalAdv
PortalAdv
PortalAdv
PortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444