Manulife Việt Nam vừa trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm trong quý I/2023. Sự kiện tổ chức ở một khách sạn tại Hà Nội, đã thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 1.000 khách hàng và đại lý.
Theo đó, Manulife Việt Nam đã trao tặng 35 giải thưởng đến các khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng, bao gồm 5 chuyến du lịch Châu Âu cho 2 người, 10 xe Vespa GTS Super Sport và 20 iPhone 14 Pro Max.
Đại diện Manulife trao giải cho các khách hàng may mắn
Tại chương trình tri ân, các khách hàng may mắn trúng giải đã chia sẻ về niềm tin và lý do quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ. Chị Nguyễn Thu Thảo (32 tuổi, ngụ tại TP.HCM) chia sẻ: “Mục đích của tôi khi tham gia bảo hiểm là để tích lũy và bảo vệ bản thân trước các rủi ro bệnh tật. Sau nhiều lần tìm hiểu và thảo luận cùng tư vấn viên, tôi đã tìm được gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và nhu cầu bảo vệ của mình. Trong thời gian tới, tôi cũng có dự định mua thêm hợp đồng cho chồng và các con của mình để gia đình mình được bảo vệ trọn vẹn hơn nữa”.
Anh Manish Shreeram (sinh sống tại Hà Nội), một khách hàng là giáo viên Yoga người Ấn Độ cho hay: “Là giáo viên dạy Yoga, nên tôi rất quan tâm các vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình. Thông qua sự tư vấn tận tình của bạn học viên tại trung tâm, tôi đã quyết định mua 2 hợp đồng bảo hiểm cho mình và con gái”.
Theo bà Trịnh Bích Ngọc- Giám đốc Khối Chất lượng phân phối và phát triển kênh Omni thuộc Manulife Việt Nam: "Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ nguồn tiền để thanh toán các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ. Vai trò của bảo hiểm nhân thọ là cung cấp cho khách hàng những giải pháp cần thiết để lấp đầy những khoản thiếu hụt bảo vệ mà họ đang đối mặt để sớm xây dựng các kế hoạch tài chính phù hợp".
Đại diện Manulife Việt Nam cũng cho biết, trong năm 2022, Công ty đã tiến hành chi trả gần 7.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, tăng 36% so với năm 2021. Qua đó, mang đến những hỗ trợ tài chính thiết thực cho người dân trong giai đoạn khó khăn.
Sông Trà